27.3.11

Day 18: March 3, 2011

HAGGARD. period. O___O
nung mga huling oras nalang ng araw sumaya. lol.




late ako ng 30 mins.. :D then nagluto kami ng the amazing, always winning, Potato soup namin. HAHA tapos... super busy ko nun. pabalik balik sa hallway and everywhere.. eh andun si mike. pag dumadaan ako..tinutulak ako niya ako!!! O_O like manly push. hahahaha... papansin. XD then success ung luto, except sa yucky salad
apple dressing dahil sa fail vinaigrette :)) then normal Thursday stuff, 2:30 pinalabas...
3:30pm nameet si ciara para pmunta sa sofitel at magpaappointment ng interview...4 something nakapag manila ocean park.. P50 lang taxi :D haha.pero imbes magenjoy nabadtrip pa dahil sa pagka inip at sa impolite bf ni monica.. then kain ng kwekkwek sa labas ng ocean park.. :D
abang ng taxi at airport taxi ang napagtiyagaan.. ang mahal tuloy. hahaha. then pagdating namin sa sofitel...andaming tao!!! O_O at umaarribang front desk attendant ung nasaktuhan kong lapitan. haha.. letranite din pala siya :D im so amazing. hohoho =))
then pauwi nakasquat again sa jeep.. parang nung CCP lang namin ni yuta. haha.
pagdating sa vito cruz tinext sina sai at yana umaasang may mameet at makasabay pauwi pero 
dahil wala, nagBBL na kami, then may tumawag sakin "grace!!!".. SI IYANA PALA. haha
then daldalan kami... nakalimutan kong kasama ko friend ni monica... then.. byebye na..
then i can't remember the rest na.. :D


BV


---fin. Day 18 of 25.

No comments:

Post a Comment