6.3.11

Day 20: March 5, 2011

happy bday lando.
hahahahaha


normal day again, except there's no preparation of things for swimming. FINALLY :))
then umalis ako ng 12:30, umandar ung bus passed 1.. then nakarating pa din ako ng school ng 2:30.. at si Marc palang andun na classmate ko.. kasama niya si girlfriend and parang masinsinan usapan nila kaya ndi na ako umepal... at naghintay ako sa labas ng gym..
ang tagal ni aizel. lolololjk. :))
then dumating si JD, siya nalang kasama ko.. pero mejo ndi kami nag-usap. hahaha
tapos lumabas na ung section C.. so umakyat na kaming dalawa, then si sir bibili pa daw ng banana que . hahaha
so nag hintay nalang kami sa labas ng room kasi sarado aircon ng room namin
then katext ko si aizel, pinaguusapan namin ung kain+no money+utang ni omar at vibas--- then dumating si vibas.. singilin ko daw.. tapos si vibas na bglang nagpaalala sa akin na may utang siya. lol.hahaha
then yun, may pera na ako :D


then.. apat pa lang kami...
then dumating na isa isa.. pero hindi pa din nakumpleto..
nagdiscuss lang si sir.. then nag games..
sa sahig lang kami nakaupo..
may mga nakahiga at dapa pa nga eh.
si marc, ginawang unan legs ko. :))
mukhang windang sa usapan nila ni camille..
tapos... uwian na.. puntang 7 eleven, then pagdating sa parknride,
paalis na ung bus, hinabol ko pa.
eh may pumarang couple.. so nahabol ko din
eh saktong dalawa nalang daw ung seats..
sumakay pa din ako.so sa door nanaman ako nakaupo :))
comfy naman eh. kaconscious lang.haha
tatlo kaming nasa door then
pagdating sa susana, may mga bumaba na.. so nakalipat na ako sa normal seat..
then un.. nakauwi na ako..
pagkapasok ko palang, hinahanap na ako ni mama. as if kanina pa ako nakauwi. :))
"grace!! asan ka na ba?!"
then... excited na sana ako para sa kinabukasan kasi practice nanaman.
kaso sinabi ni mama na pupuntang subic.
:((((((((
 eh andami ko pang balak gawing school work.. kea un.. nawindang nanaman ako..
then... end of day




---fin. Day 20 of 50.


SORRY KUNG NAGRUMBLE >_< i dont know what happened. hahaha

No comments:

Post a Comment