26.2.11

Day 8: February 21, 2011

         When I arrived at school, Marc [wait for a blog about him ]was sitting beside my proper seat, and i didn't want to sit beside him so I sat away from him... like.. one chair away from him. hahaha. So I tried to avoid him by sitting somewhere else.. but still, he moved to the chair next to me! Ugh! then next thing I know, I was already telling him about ***.... Since he opened the topic up, then he was joking and comparing himself to ***... There was so much in that conversation. I never thought I'd be comfortable talking with Marc like that now... Then other than that, I literally slipped twice! lol. then I went to UST for 30 minutes and went back to letran to practice the cotillion... with my partner :"> joke. hahahaha. then when I was back at letran, we had an unusual quiz in Marketing with Ms. Balasan.. OPEN BOARD QUIZ O_O unbelievable. hahahaha! woohoo! sana ganun nalang xa lagi magpaquiz.para napperfect ko. hahaha >:)






Here is the almost exact conversation I had with Marc...


Marc: diba hindi ka pa nagkakaboyfriend?
Grace: Oo nga.
Marc: bakit?
Grace: Eh. mahabang kwento.
Marc: Summary nalang.
Grace: Kahit summary mahaba eh.
Marc: Yung pinaka-idea nalang :D
Grace: uhmmmmmmm... May pinanghahawakan ako. :)
Marc: Ano?
Grace: uhhh, pano ba tamang term... uhmmm... may nakareserve na? :))


[parang sinabi ko lang yun para tumigil na xa sa pangunguit sa akin,pero parang walang epekto :)) hindi ko din alam kung totoo ung sinabi ko... ]


Marc: Ayie sino? ako? sige panghawakan mo lang yan. hintayin mo, magbbreak din kami ni -----
Grace: Ang sama mo. :| hahaha
Marc: Dali nga,sino? ano name?
Grace: jjjjjj..
Marc: HA?
Grace: uhhh...
Marc: ANO???!
Grace: "johnny". (i actually said the real name :))) im just not comfortable typing it here. hahaha )
Marc: "johnny" ano?
Grace: talagang gusto mong malaman noh? ssearch mo sa FB noh? hahaha
Marc: oo, iaadd ko tapos ippm ko "pare, tigilan mo na nga si grace, di mo ba alam na kami na?"
Grace: HAHAHA. Pustahan tayo kung anong sasabihin nia sayo: 'huh?' =))
Marc: hahahaha! ganda ng reaksyon ha! bakit? ndi na ba kayo nag-uusap?
Grace: uhhhhhhhhh... magulo ngaaaaa...
Marc: nagkikita pa kayo?
Grace: Oo,sa bus. HAHAHA.


bla bla bla..


Marc to Mikko: Huy, may boyfriend na pala tong si grace eh.
Mikko: May boypren ka nga?!
Grace: O_O wala.
Marc: wag mo na kasi akong ikahiya grace!
Grace: WEH.
Marc: gwapings ba un?
Grace: uhhhhhh... ewan! daw. :))
Marc: ayieee! eh sino mas gwapo samin? xa o ako?
Grace: ah. siya na! :))
Marc: grabe ka naman. sa 1 - 10, anong score nia?
Grace: uhhhh... ewan ko.
Marc : ANO NGA?
Grace: uhhhhhhh 8?
Marc: eh ako? ilan ako sayo?
Grace: 2! =)))
Marc: ouch? bakit sabi nila 10 ako? hahaha
Grace: Sinong sila?!


bla bla bla...


Marc: di nga, anong nangyari senio?
Grace: mahaba ngaaaaaaaa...wag mo nga akong istorbohin,nakikinig ako.
Marc: sige ha, mamayang lit. :)


... after few MINUTES


Marc: malambing ba siya?
*marc kinukurot ako at sinusuntok*
Marc: ginaganyan ka ba niya?
Grace: hindiii T___T
*tinatry akong kilitiin*
Marc:eh ito, kinikiliti ka din niya?
Grace: hindi din. [pero oo :)) ]
Marc: hindi ka niya inaaway?
Grace: hindi.
Marc: eh anong ginagawa niya sayo?

Grace: bakit ba concerned na concerned ka??
Marc: siyempre! natthreaten ako eh!
Grace: gag****** :))

*Marc, may kinuha sa bag ko, bus ticket*
Marc: uy bus ticket! laro tayo tic tac toe
Grace: ano ba yan,walang kasawaang tic tac toe!
Marc: dali! kapag nanalo ka, hindi na kita kukulitin. promise.
Grace: eh kapag nanalo ka?
Marc: pag nanalo ako, para talaga tayo sa isa't isa :"> HAHA
Grace: sige ha! hahahaha.


results: first two games: DRAW
then we changed our moves.. and I ended up losing T____T


Marc: Pano ba yan, para talaga tayo sa isa't isa! :))
Grace: bahala ka sa buhay mo! hahaha.


Marc: kelan kayo aalis?
Grace: april 5.
Marc: mamimiss kita. :(
Grace: zzzzzzz
Marc: ok lang yan, kalimutan mo na si "johnny" Susunod ako sayo :D tapos magiging tayo.
Grace: san ka susunod? :))
Marc: aalis din kami eh, pupunta na akong Canada.
Grace: bakit?
Marc: wala lang! :)) oh basta susunod ako ha, tapos tayo na.
Grace: sige, kapag nahanap mo ako. HAHAHA >:))
Marc: sige! ipapahanap kita talaga!
Grace: okay. -___-
Marc: pagtatanong ko "do you know grace peralta?" tska hahanapin kita sa yellow pages. HAHAHAHA
Grace: good luck :))))








bla bla bla. hindi ko na maalala kung pano natapos conversation namin. hahahahaha
basta nagtime na.


HAHAHA SABOG EH. =))




---tiring!!! at nakakabunot ng tinik. :)


--- Fin. Day 8 of 50.

No comments:

Post a Comment